KHAI GIẢNG KHÓA ĐÀO TẠO NGHỆ THUẬT CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHÀNH THẨM MỸ - SPA

Trong một thế giới cạnh tranh ngày càng khốc liệt, áp lực cạnh tranh khiến cho các Doanh nghiệp ngày càng phải phục vụ khách hàng tốt hơn, những Doanh nghiệp không chịu nổi áp lực cạnh tranh sẽ thất bại.

Vì vậy, việc nắm bắt tâm lý và mong muốn của Khách hàng luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong các chiến lược Chăm sóc khách hàng. Chỉ khi nào bạn biết được Khách hàng thực sự mong muốn những gì thì lúc đó bạn mới Chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả và chu đáo nhất.

Khóa đào tạo Nghệ Thuật Chăm Sóc Khách Hàng duy nhất có ở Học thiện thẩm mỹ Oceania sẽ chia sẻ với bạn những bài học đắt giá để mang về doanh thu khủng trong lĩnh vực kinh doanh thẩm mỹ. 
---------------------------------------------------


 MỤC TIÊU ĐÀO TẠO
 Hiểu rõ những vấn đề thiết yếu của công tác chăm sóc khách hàng.
 Cung cấp sự hiểu biết về khách hàng và tầm quan trọng của việc chăm sóc khách hàng.
 Xây dựng được những kế hoạch, chiến lược dịch vụ chăm sóc khách hàng.
 Cung cấp cách giải quyết khiếu nại của khách hàng.
 Thiết lập được hệ thống tiêu chuẩn để kiểm soát, đánh giá hiệu quả của dịch vụ chăm sóc khách hàng.
---------------------------------------------------
 ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN: 
 Gồm các Giảng viên – Chuyên gia giàu kiến thức và kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng.
---------------------------------------------------
 NỘI DUNG ĐÀO TẠO:

 TỔNG QUAN VỀ DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
-  Tổng quan về dịch vụ chăm sóc khách hàng
-  Các thành phần của dịch vụ chăm sóc khách hàng
-  Dịch vụ khách hàng trong việc xây dựng lợi thế cạnh tranh
-  Các quan điểm mới về dịch vụ chăm sóc khách hàng
-  Thương hiệu với dịch vụ chăm sóc khách hàng
-  Một số mô hình và công thức chăm sóc khách hàng phổ biến
-  Tác động của văn hóa doanh nghiệp trong dịch vụ khách hàng
-  Vai trò của nhà quản trị trong công tác chăm sóc khách hàng.
 TÂM LÝ VÀ HÀNH VI KHÁCH HÀNG
-  Tổng quan về tâm lý và hành vi khách hàng
-  Nắm bắt tâm lý khách hàng
-  Đặc trưng tâm lý khách hàng
-  Phân tích và ứng xử với các kiểu tâm lý khách hàng
 HOẠCH ĐỊNH VÀ XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
-  Nhận định khách hàng mục tiêu
-  Lựa chọn mô hình dịch vụ chăm sóc khách hàng
-  Xây dựng các tiêu chuẩn về dịch vụ chăm sóc khách hàng
-  Hoạch định các công cụ dịch vụ chăm sóc khách hàng-  Hoạch định các công cụ kiểm tra, giám sát và đánh giá hiệu quả chiến lược chăm sóc khách hàng.
 TRIỂN KHAI DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
-  Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua điện thoại
-  Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua Internet
-  Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại điểm bán hàng
-  Một số hình thức dịch vụ chăm sóc khách hàng khác
-  Hệ thống CRM trong công tác quản trị dịch vụ khách hàng
-  Giải quyết các phàn nàn của khách hàng
-  Các bí quyết thành công trong dịch vụ khách hàng
-  Chăm sóc những khách hàng đặc biệt
-  Sự kết hợp giữa chăm sóc khách hàng với các công cụ Marketing khác
-  Kiểm soát và đánh giá công tác chăm sóc khách hàng
 MỘT SỐ KỸ NĂNG THIẾT YẾU DÀNH CHO NHÂN SỰ LÀM CÔNG TÁC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
-  Kỹ năng giao tiếp và tư vấn
-  Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề
-  Kỹ năng đàm phán và thương thuyết …
-----------------------------------------------------
CÁC KHÓA HỌC KHAI GIẢNG MỖI NGÀY 10 HÀNG THÁNG, NẮM NGAY CƠ HỘI LẬP NGHIỆP CHỈ VỚI 1 CUỘC ĐIỆN THOẠI:
☎️ 0909 229 400 - 096 151 6666

TIN LIÊN QUAN